Giỏ hàng

Chế biến gỗ & giấyNgày: 08-12-2021 bởi: CÔNG TY TNHH LVT VIỆT NAM

Chữa cháy trong ngành sản xuất đồ gỗ


Việc cố gắng đạt được năng suất cao hơn trong các quy trình chế biến gỗ đã dẫn đến việc tăng hiệu quả và tự động hóa. Mức độ tự động hóa cao hơn đòi hỏi một khoản đầu tư lớn hơn và do đó thời gian ngừng sản xuất sẽ thậm chí còn tốn kém hơn.
Nhu cầu tăng năng suất đã dẫn đến sự phát triển của máy móc mới với tốc độ cấp liệu cao hơn. Các tốc độ cao hơn này tự động làm tăng nguy cơ cháy hoặc nổ do ma sát chẳng hạn. Do đó, nhu cầu về an toàn sản xuất và phòng chống cháy nổ trong ngành chế biến gỗ cũng tăng lên.
Firefly cung cấp một số giải pháp Ngăn chặn Nhanh để bảo vệ máy móc trong xưởng cưa. PlanerGuard và SanderGuard.
Bằng cách điều chỉnh hệ thống phòng cháy chữa cháy sử dụng khả năng phát hiện bức xạ IR nhanh và phát hiện ngọn lửa kết hợp với khả năng dập tắt tia nước và ngăn chặn sương mù hiệu quả, Firefly nhằm mục đích tránh các vụ cháy và nổ bụi tốn kém trong ngành chế biến gỗ.


GIẢI PHÁP CHỐNG CHÁY CHO CÁC CÔNG XƯỞNG ĐỒ GỖ


FIREFLY PLANERGUARD ™ - BẢO VỆ CHỮA CHÁY CỦA MÁY CẮT TỐC ĐỘ CAO


Máy bào hoạt động ở tốc độ cao dẫn đến tăng nhiệt ma sát, làm cho quá trình dễ bị cháy. Giải pháp Hệ thống triệt tiêu nhanh PlanerGuard ™ của Firefly dành cho máy bào tốc độ cao tập trung vào việc phát hiện các nguồn gây cháy ở giai đoạn đầu. Phương pháp dập tắt tia nước không xâm lấn được sử dụng để dập tắt đám cháy một cách nhanh chóng và hiệu quả với mục đích tránh thời gian ngừng hoạt động tốn kém và làm hỏng máy bào.


FIREFLY PLANERGUARD ™ - BẢO VỆ CHÁY CỦA MÁY BÁO MỞ


Trong nhiều trường hợp, một lượng lớn dăm bào được tích tụ trong và xung quanh máy bào đang mở. Khi bắt lửa, những mảnh vụn này có thể gây cháy nhanh chóng dẫn đến thiệt hại đáng kể. Giải pháp Firefly’s PlanerGuard ™ dành cho máy bào mở giám sát máy bằng cách sử dụng các đầu báo cháy được lắp đặt cục bộ trong khu vực. Việc dập tắt tia nước không xâm lấn nhằm mục đích dập tắt nhanh chóng và hiệu quả đám cháy, ngay cả trong các khu vực kín của máy bào hở.


FIREFLY PLANERGUARD ™ - TRONG PHÒNG CHÁY TẢNG ĐÁ


Một tảng đá thường được lắp đặt trong khu vực sản xuất liền kề với các máy móc khác. Do đó, hậu quả của một đám cháy ở một tảng đá có thể rất rộng và gây ra thiệt hại cho các thiết bị xung quanh. Giải pháp PlanerGuard ™ của Firefly cho các tảng đá phát hiện ra tia lửa hoặc đám cháy mới chớm nở ở giai đoạn rất sớm. Việc dập tắt tia nước không xâm lấn nhằm mục đích dập tắt nhanh chóng và hiệu quả đám cháy, ngay cả trong các khu vực kín của tảng đá.


FIREFLY SANDERGUARD ™


Bụi mịn do máy chà nhám tạo ra khi bắt lửa có thể gây ra các vụ nổ bụi nghiêm trọng và cháy lan nhanh chóng. Giải pháp hệ thống SanderGuard ™ của Firefly được thiết kế cho tất cả các loại máy đánh cát.
Giải pháp hệ thống Firefly’s SanderGuard ™ bao gồm khả năng phát hiện ngọn lửa nhanh chóng bên trong máy chà nhám và ngăn chặn sương mù nước, giúp bảo vệ tối ưu mắt xích quan trọng này trong chuỗi sản xuất.


SÀN


GIẢI PHÁP CHỮA CHÁY CHO NGÀNH SÀN


Firefly cung cấp khả năng phát hiện bức xạ IR nhanh kết hợp với khả năng dập tắt bằng tia nước hiệu quả nhằm mục đích tránh cháy và nổ trong bộ lọc và silo.


ĐỒ NỘI THẤT


GIẢI PHÁP CHỮA CHÁY CHO NGÀNH NỘI THẤT


Firefly cung cấp khả năng phát hiện bức xạ IR nhanh kết hợp với khả năng dập tắt bằng tia nước hiệu quả nhằm mục đích tránh cháy và nổ trong bộ lọc và silo.