Giỏ hàng

Triển lãm thương mạiNgày: 27-09-2023 bởi: CÔNG TY TNHH LVT VIỆT NAM

Hội Chợ Công Nghiệp Chế Biến Gỗ Việt Nam Lần Thứ 15

Triển lãm Quốc Tế Lần Thứ 15 về máy móc thiết bị công nghiệp ngành Chế Biến Gỗ diễn ra từ ngày 20 - 23/9/2023.

Địa điểm tổ chức: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

VietnamWood 2023 là sự kiện triển lãm máy móc chế biến gỗ hàng đầu với các sản phẩm máy móc trưng bày đáp ứng giải pháp nhà máy thông minh cho ngành gỗ. Với khoảng 350 nhà triển lãm đến từ 28 quốc gia và khu vực. Sự kiện này đã giới thiệu nhiều loại máy móc, thiết bị, công nghệ và xu hướng đổi mới của ngành.

Khách hàng ghé thăm gian hàng LVT Việt Nam

Tại đây, chúng tôi đã tham dự hội nghị và triển lãm VietnamWood 2023 với 2 gian hàng A025 và A098. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối chính thức của Firefly, IEP khi được làm đại diện của hãng tại Việt Nam.

LVT tai hội chợ triển lãm VietnamWood lần thứ 15

Đây là một trong những hội chợ mà LVT Việt Nam tham dự hàng năm nhằm gặp gỡ khách hàng hiện tại và khách hàng mới, đồng thời cho thấy các công ty có thể bảo vệ quy trình của mình như thế nào và giải pháp giảm thiểu nguy cơ hỏa hoản, phòng chống cháy nổ trong dây truyền sản xuất.

Một lần nữa xin cảm ơn các quý khách hàng và đối tác và chúng tôi hy vọng sẽ được gặp lại các bạn trong những buổi triển lãm sắp tới.

Tìm hiểu thêm về Triển lãm Quốc Tế Lần Thứ 15 về Ngành Chế Biến Gỗ